Bài gốc: http://bandakho.blogspot.com

ENGLISH

Đá Khô - Đá Gel bán tại TP Hồ Chí Minh

Ms. Trân 0933 732 719

DaKhoThuyDong @ Gmail.com



TẤT CẢ - HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG 

CÁCH ĐÓNG HÀNG - CÁCH BẢO QUẢN ĐÁ TIẾT KIỆM.
CÁC TRÒ CHƠI TỪ ĐÁ KHÔ & ĐÁ GEL
 Khách nào cần thì đăng nhập email vào ô bên dưới chúng tôi sẽ gửi nhé.


* indicates required



Sunday, July 13, 2014

HIỂU THÊM VỀ ĐÁ KHÔ (ĐÁ GEL)



Hiện tại có rất nhiều loại đá nào là 

- Đá khô (đá khói)

- Đá gel đóng bịch

- GEL Đóng hộp 
(GEL hộp xanh, GEL hộp trắng, GEL hộp dung dịch)

Bây giờ nên chọn loại nào cho phù hợp đây?

ĐÁ KHÔ đóng hàng đã được đông lạnh. Tôm đông lạnh, mực đông lạnh, thịt đông lạnh....
Nếu hàng chưa đông lạnh thì không nên dùng, vì sao?

Đá khô chỉ bảo quản hàng hóa đúng trang thái đông lạnh của nó, nếu như hàng chưa đông lạnh bỏ vào sẽ bị hư hàng, chổ nào gần nước đá thì đông chổ không gần nước đá thì không đông, lở cở hư hàng ( 1 con cá có cái đuôi bị đông cứng, cái đầu chưa đông)

Ghi chú: đá khô (đá khoi) không có gì bảo quản được nó, bốc hơi là nó đang tan từ từ, bỏ tủ lạnh cũng không bảo quản được luôn, các bạn nhớ nha, tại vì mình thấy các bạn cứ bị quên vấn đề này hoài. 

Giở xách bảo quản lạnh
Đá khô (đá khói) tốc độ bộc hơi (tan) như thế nào? mình thí nghiệm rồi 1 vào giỏ sách bảo quản lạnh, giống cái trong hình. Bảo quản trong giỏ xách vậy cuốn cuốn thêm 1 cái áo mưa, lúc 9 giờ sáng đến 8 giờ tối còn 1 tí teo, lấy bỏ vào cái tô chế nước vào chừng 3 phút khói bay lên nó gần như tan hết. 
Thế là xong mất 1 kg đá khô

Nếu bỏ vào thùng mút, kéo dài lầu hơn, vì thùng mút bảo quản tốt hơn, nhưng cũng yêu cầu cần phải có kỹ thuật, thùng xốp phải nhỏ vừa đá khô, quấn băng keo kéo mạnh tay vào, cho những hạt xốp nó dính vào nhau, dán băng keo nhiều vòng thì sẽ kéo dài quá trình tan của đá. 

Mua đá tạo khói cho sân khấu, đám cưới... khi chưa sử dụng liền thì cho nguyên thùng xốp đó vào tủ lạnh luôn, che chắn cánh quạt của tủ lạnh lại, khi nào cần dùng thì hãy khi thùng. Mua trừ hao đi

MONG MUỐN CỦA MÌNH LÀ CÁC KHÁCH HÀNG THƯƠNG YÊU CỦA MÌNH ƠI, ĐỪNG CÓ QUÊN NHA, ĐỌC VÀ LÀM THEO ĐI, hic hic.... cũng chia sẽ là buồn ghê đã nói rồi, tư vấn rồi, đừng có mua sớm quá, nhưng vẫn thích mua sớm, lúc cần lấy ra sử dụng không còn một chít  nào để xài, ngạc nhiên gọi lại cho mình "chị ơi đá khô em mua bửa em thấy nó có mà sao giờ biến đâu mất tiêu hết rồi, hu hu".... Mình bán thì cũng có tiền đó nhưng mà không vui, kiếm tiền mà không làm được cho khách hàng mình vui thì không phải là người bán hàng suất sắc. Mình muốn đôi bên cùng chiến thắng, đó là phương châm của mình


Tính mình cũng không đến nỗi khó chịu lắm nhất là đối với khách hàng, nhiều bạn cứ muốn tư vấn, mình chia sẽ rất nhiều mà không thèm đọc, thích hỏi, hỏi xong rồi lắc léo này kia, cái này không được, cái kia không đươc....nhiều khi muốn điên khùng lên rồi cọc tính. 


ĐÁ GEL sử dụng cho hàng giữ mát rau quả, trái cây, vắc xin, thuốc tây, máu, thực phẩm......

Bạn đang cần giao hàng mua đứt bán đoạn cho khách hàng của mình thì sử dụng đá gel đóng bịch đi, chi phí Gel trong bịch cũng rẻ hơn trong hộp nhiều

Gel đóng trong bịch loại 500 gam, sau khi đông lạnh để ở nhiệt độ phòng tan trong vòng 4 giờ. Vẫn tái được sử dụng nhiều lần với điều kiện khi vừa tan ra bạn bỏ trở lại trong tủ lạnh. 

Nhưng lần sử dụng tiếp theo sẽ giảm dần, giảm dần như thế nào? nói cho dể hiểu là sau khi đông cứng, chúng ta vẩn để bên ngoài, cũng là nhiệt độ phòng thì nó sẽ tan trong 3 giờ. Tiếp tục sẽ giảm từ từ cuối cùng thì hoàn toàn giống như nước lạnh đông đá, Vì sau quá trình sử dụng GEL trong bich sẽ loãng ra từ từ.

Loại gel đóng bịch cũng giống như hộp, chỉ có khác là bỏ vào hộp

HỘP DỤNG DỊCH - 1 loại duy nhất là 2kg nó có gì khác so với dạng gel, nó khác 1 chổ là xài hoài, trừ khi nào hộp bị bể , bị hư...
nhiệt độ khi đông lạnh là -40oC Ở điểm trung tâm, gel túi 500 gam âm trung tâm  -18 oC.


CÁCH ĐÓNG HÀNG CHO TỪNG LOẠI HÀNG HÓA NHƯ THẾ NÀO, BẠN NHẤP CHUỘT VÀO ĐÂY ĐỂ XEM

xem thêm


ĐÁ GEL LÀ GÌ ? túi gel là gì ?

ĐÁ KHÔ (ĐÁ KHÓI) là gi?

CÁCH BẢO QUẢN SỮA MẸ TRONG THỜI GIAN CÚP ĐIỆN

TÚI GIỮ LẠNH (GEL - ICE PACK)

VẬN CHUYỂN CUA BIỂN SỐNG (cua biển ngủ đông) XUẤT KHẨU BẰNG TÚI ĐÁ GEL

TỰ CHẾ QUẠT HƠI NƯỚC BẰNG ĐÁ GEL

KÍCH THƯỚC ĐÁ GEL VÀ ĐÁ DUNG DỊCH


CÁCH SỬ DỤNG ĐÁ GEL (TÚI GEL) - ĐÁ KHÔ (ĐÁ KHÓI)

ĐÁ GEL ( TÚI GEL) SỬ DỤNG ĐƯỢC CHO CÂY CẢNH 

SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ ĐÁ KHÔ CO2 VÀO BẢO QUẢN CÁ NGỪ VÀ HẢI SẢN

KHẮC PHỤC CHỔ MOP CỦA XE Ô TÔ (XE DU LỊCH)

SƯ TẦM NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ ĐÁ KHÔ (CO2)

NHỮNG CÂU HỎI BẰNG TIẾNG ANH VỀ ĐÁ KHÔ - ĐÁ GEL










No comments:

Post a Comment