Bài gốc: http://bandakho.blogspot.com

ENGLISH

Đá Khô - Đá Gel bán tại TP Hồ Chí Minh

Ms. Trân 0933 732 719

DaKhoThuyDong @ Gmail.com



TẤT CẢ - HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG 

CÁCH ĐÓNG HÀNG - CÁCH BẢO QUẢN ĐÁ TIẾT KIỆM.
CÁC TRÒ CHƠI TỪ ĐÁ KHÔ & ĐÁ GEL
 Khách nào cần thì đăng nhập email vào ô bên dưới chúng tôi sẽ gửi nhé.


* indicates required



Tuesday, August 29, 2017

BÍ QUYẾT BẢO QUẢN BÁNH TRUNG THU TƯƠI/ BÁNH TRUNG THU KEM LẠNH BẰNG ĐÁ KHÔ – ĐÁ GEL

BÍ QUYẾT BẢO QUẢN BÁNH TRUNG THU TƯƠI/ BÁNH TRUNG THU KEM LẠNH BẰNG ĐÁ KHÔ – ĐÁ GEL (Da kho, da gel)
Một mùa trăng nữa lại sắp đến, không khí chuẩn bị cho tết trung thu năm nay đang dần sôi động hơn bao giờ hết. Trong đó banh trung thu là loại bánh vô cùng đặc biệt, mỗi năm chỉ bán 1 lần, và hẳn ai chúng ta cũng có 1 loại bánh yêu thích khác nhau. Lướt qua các trang bán hàng mình thấy thị trường bánh trung thu năm nay rất đa dạng phong phú, thay vì lựa chọn những loại bánh trung thu nướng truyền thống thì banh trung thu được chế biến theo phong cách mới mẻ sáng tạo hơn như bánh trung thu handmade, banh trung thu rau câu, hay trào lưu bánh trung thu kem lạnh đang chiếm xu thế trên thị trường.



Ưu điểm của những loại bánh trung thu này ăn rất ngon, lạ miệng không có cảm giác mau ngán như những chiếc bánh nướng truyền thống. Nhưng điểm hạn chế là hạn sử dụng các loại bánh trên hầu hết đều không quá 20 ngày, vì bánh không chứa các phụ gia hay chất bảo quản. Nên khi mua bánh phải cân nhắc vì nhiệt độ trong ngày có thể thay đổi thất thường, và để bảo quản bánh khi không có tủ lạnh hoặc khi gửi bánh đi xa, biếu tặng chỉ có thể sử dụng  Đá khô – đá gel (da kho - da gel ) lót bên dưới hộp bánh, để giữ mát cho bánh được lâu hơn, ngon hơn.



vvv CÁCH ĐÓNG HÀNG KHI GỬI BÁNH ĐI XA HOẶC KHI GIAO BÁNH BẰNG ĐÁ GEL ( da kho - da gel):
         Đá gel (Da gel): giữ lạnh từ 2-8oC, dạng gel sền sệt, khi nào cần sử dụng thì bỏ vào tủ lạnh ngăn đông từ 10 -12h cho đông cứng lại sau đó lấy ra sử dụng. Da Gel không chảy nước tuy nhiên vẫn tươm mồ hôi lấm tấm ở bên ngoài bao, vì vậy khi sử dụng để tránh làm ướt hộp bánh bằng giấy bên ngoài, bạn có thể quấn đá gel thêm bên ngoài bằng lớp giấy báo mỏng để thấm mồ hôi, hoặc để da gel tách ra rồi để lớp bao bóng mỏng lên để tránh tươm nước ướt hộp giấy.
VD: Trước tiên bạn để da gel bên dưới thùng xốp, sau đó phủ 1 lớp mỏng bao ni lông (ni lon) ở trên, chất các hộp banh trung thu lên lớp bao đó để tránh da gel làm ướt các vỏ hộp bánh . Khi nào đem bánh đi tặng thì lấy bánh bỏ vào giỏ quà hoặc tốt hơn nên tặng thêm cho khách hàng 1 túi  đá gel (da gel) nếu khách hàng có đi đâu đó mà chưa mang bánh về, thì vẫn giữ được độ thơm ngon, hấp dẫn.

          Đặc biệt đối với bánh trung thu kem lạnh lớp vỏ bánh được làm bằng chocolate nguyên chất hòa quyện cùng với lớp kem bên trong nên khi mua bánh sẽ phải bảo quản trong thùng xốp hoặc trong hộp giữ lạnh với  Đá khô Co2 (da kho) nhiệt độ cần giữ lạnh lên đến -35oC để bánh không bị mềm và tan chảy. Thật đơn giản đúng không nào, như vậy bạn có thể thỏa thích biếu tặng cho bạn bè và người thân những chiếc banh trung thu thơm ngon, lạ miệng trong dịp tết trung thu này nhé!!

       Các bạn lưu ý giúp mình nhiệt độ của 2 loại đá như sau để  lựa chọn phù hợp cho sản  phẩm bánh của mình.
    Đá gel (Da gel, Gel Ice Pack): giữ lạnh mát từ 2-8oC, khi nào sử dụng thì bỏ tủ lạnh đông cứng rồi dùng, còn lại đá chưa đông có thể để bên ngoài phòng mát và có thể tái sử dụng nhiều lần.
2.         Đá khô Co2 (Da kho, Dry Ice): nhiệt độ -79oC, chuyên dùng giữ đông, loại đá khô này mua về là sử dụng ngay nếu không nó sẽ bay hơi từ từ đến hết, và không có cách nào bảo quản hoặc tái sử dụng được.





                                                                    Hình minh họa

        Một số hình ảnh khách sử dụng Đá Khô Co2 (da kho- Dry Ice) để bảo quản bánh trung thu  đi xa cho khoảng thời gian gần 2 ngày. Bánh trung thu dẻo này không cần giữ đông nhưng khách vẫn chọn mua Đá Khô Co2 (da kho – Dry Ice) để sử dụng vì: Khách gửi hàng bằng máy bay khoảng thời gian 2 ngày, nếu đi đá gel (da gel) phải dụng từ 4- 6kg thì cước phí vận chuyển sẽ tăng cao do hàng nặng, Khách đã sử dụng 2kg Đá khô vẫn đáp ứng được thời gian nhưng nhẹ cân hơn, nên cước phí vận chuyển thấp hơn, dù tiền Đá khô Co2 (da kho) có mắc hơn đá gel 1 chút.


                                                   http://www.bandakho.com/
   CHÚC CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH CÙNG ĐÓN TẾT TRUNG THU ẤM ÁP VÀ VUI VẺ JJJ''''       http://www.bandakho.com/
                                                         www.dakhothuydong.com
                                                        http://www.dakhogiare.com/
                                                   
                                                   
                                                       



No comments:

Post a Comment