Bài gốc: http://bandakho.blogspot.com

ENGLISH

Đá Khô - Đá Gel bán tại TP Hồ Chí Minh

Ms. Trân 0933 732 719

DaKhoThuyDong @ Gmail.com



TẤT CẢ - HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG 

CÁCH ĐÓNG HÀNG - CÁCH BẢO QUẢN ĐÁ TIẾT KIỆM.
CÁC TRÒ CHƠI TỪ ĐÁ KHÔ & ĐÁ GEL
 Khách nào cần thì đăng nhập email vào ô bên dưới chúng tôi sẽ gửi nhé.


* indicates required



Friday, August 14, 2015

BẢO QUẢN BÁNH TRUNG THU TƯƠI / BÁNH TRUNG THU LẠNH

So với bánh trung thu nướng truyền thống thì bánh trung thu tươi như là một xu hướng trong các mùa trung thu gần đây do bánh tươi không có chứa các phụ gia hay chất bảo quản làm người sử dụng cảm thấy an tâm hơn và khẩu vị bánh cũng mới lạ hơn.Theo mình tìm hiểu, bánh trung tươi hiện nay có 2 dòng: Một là bánh do các hộ gia đình làm thủ công và ăn liền, hai là các công ty lớn nhận đặt bánh theo yêu cầu đơn hàng của khách hàng.

Nhân bánh trung thu tươi không đa dạng như bánh trung thu nướng thông thường nhưng cũng không quá đơn điệu, người mua có thể chọn các loại nhân như: gà quay thập cẩm, dừa, đậu xanh dừa, hạt sen đậu xanh, trà xanh hạnh nhân, đậu đỏ...


Tuy nhiên, bánh trung thu tươi cũng có nhược điểm là hạn sử dụng của loại bánh này hầu hết đều không quá 20 ngày. Người đặt bánh sẽ được đáp ứng trong vòng từ 2 đến 5 ngày đặt hàng và tùy đơn hàng.

Theo kinh nghiệm được chia sẽ bánh trung thu tươi ăn ngon nhất là trong vòng một tuần lễ đầu tiên ra lò. Vì lúc này bột bánh đã quyện lại, vỏ bánh và nhân bánh mềm dẻo. Để lâu hơn, bánh có thể bị khô hơn. Tuy nhiên, là vì bánh không có chất bảo quản nên phải được bảo quản trong ngăn mát của tủ lạnh. Nên khi mua bánh trung thu tươi được bán tại các điểm bán người mua cần hết sức cân nhắc vì nhiệt độ trong ngày thay đổi thất thường, nguy cơ bánh bị hỏng trước hạn là rất cao, và để bảo quản bánh trung thu khi không có tủ lạnh hoặc gửi bánh đi xa có thể sử dụng đá gel lót bên dưới họp bánh để giữ mát cho bánh.
Vì vậy, với trường hợp biếu bánh trung thu tươi cho các người thân, hay khách hàng của mình cũng cần phải lưu ý cách bảo quản và sử dụng bánh cho khách hàng biết, để khách hàng không biết cứ tưởng là bánh trung thu nướng thông thường để lâu bánh không còn được ngon và có thể bị hư nha.

Cách bảo quản và đóng hàng bánh trung thu tươi đi giao hàng hoặc gửi đi xa:
Bên ngoài là thùng xốp, lót lớp đá Gel bên dưới thùng, sau đó mới chất các họp bánh trung thu lên lớp đá Gel, để tránh đá gel có thể làm ướt các vỏ họp bánh, có thể lót thêm 1 lớp nilong mỏng (hoặc túi nilong) ngăn ra bánh và đá Gel ra. Khi nào đem bánh đi tặng thì lấy bánh ra bỏ vào vỏ quà là được hoặc tốt hơn tặng thêm cho khách một túi Gel để nếu khách có đi đâu đó chưa về mang về nhà liền thì bánh vẫn được thơm ngon.

Để được rõ hơn có thể alo cho Trân -0933 732 719 hoặc 0938 023 952
Bánh trung thu tươi nhiều màu sắc

Bánh trung lạnh / bánh trung thu tươi

Hình minh họa

No comments:

Post a Comment