Bài gốc: http://bandakho.blogspot.com

ENGLISH

Đá Khô - Đá Gel bán tại TP Hồ Chí Minh

Ms. Trân 0933 732 719

DaKhoThuyDong @ Gmail.com



TẤT CẢ - HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG 

CÁCH ĐÓNG HÀNG - CÁCH BẢO QUẢN ĐÁ TIẾT KIỆM.
CÁC TRÒ CHƠI TỪ ĐÁ KHÔ & ĐÁ GEL
 Khách nào cần thì đăng nhập email vào ô bên dưới chúng tôi sẽ gửi nhé.


* indicates required



Saturday, August 23, 2014

NHẬT KÝ BÁN HÀNG đá khô (đá khói) - đá gel (túi gel)




Hôm nay buổi tối trời mưa ầm ầm, sét ầm ầm, chớp chớp sáng trưng... đi giao đá khô cho khách hàng 10 ký, ngày mai khách hàng sẽ đi Miền Tây giữ hàng mẫu Thủy Sản chuyển ra Nha Trang. 

Và sau đó đi giao cho khách hàng ở Quận 1, 15kg đá gel để bảo quản 8 cái bánh bánh kem bắp sinh nhật cho cửa hàng Thùy Hương cũng mang về tỉnh Kiên Giang luôn.

Vậy là đá khô của mình cũng đi vòng vòng du lịch chứ bộ, hihi....

Thật ra thì bán đá khô (đá khói) - đá gel (túi gel) cũng có cái vui cái buồn, vui vì sau một thời gian mình tạo dựng, nhiều khi cũng muốn bỏ cuộc.... nhưng mọi khó khăn cũng đã qua, lượng khách hàng sau một thời gian mình xây dựng mua đá khô (đá khói) - đá gel (túi gel) đá dung dịch cũng tạm ổn thì.....

Người phụ việc mình tin tưởng, mình chiếu cố hướng dẫn cuối cùng thì ..... lấy nghề, lấy việc luôn, vậy là hết tin ai được hết rồi hả ta?. Rút kinh nghiệm vậy đi.

Đá khô (đá khói) - đá gel (túi gel) ơi hãy cùng với ta cố lên nhé, ta yêu mày nhiều lắm. Ngày mai chúng ta sẽ giúp khách hàng thân yêu của chúng ta bảo quản hàng đông lạnh và hàng cần giữ mát cho thật là tốt nhé Đá khô (đá khói) - đá gel (túi gel).
I LOVE YOU 
Đá khô (đá khói) - đá gel (túi gel).


No comments:

Post a Comment