Bài gốc: http://bandakho.blogspot.com

ENGLISH

Đá Khô - Đá Gel bán tại TP Hồ Chí Minh

Ms. Trân 0933 732 719

DaKhoThuyDong @ Gmail.com



TẤT CẢ - HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG 

CÁCH ĐÓNG HÀNG - CÁCH BẢO QUẢN ĐÁ TIẾT KIỆM.
CÁC TRÒ CHƠI TỪ ĐÁ KHÔ & ĐÁ GEL
 Khách nào cần thì đăng nhập email vào ô bên dưới chúng tôi sẽ gửi nhé.


* indicates required



Tuesday, May 31, 2016

BÀO QUẢN TRÁI CÂY TƯƠI (Cherry, Nho Mỹ,…) gửi hàng đi tỉnh bằng ĐÁ GEL

Bảo quản trái cây tươi (Cherry, Nho Mỹ,…) gửi hàng đi tỉnh bằng Đá Gel.

Để bảo quản trái cây tươi như Nho Mỹ, Cherry, … không hư (dập) ở nhiệt độ mát, thì dùng Đá Gel (túi giữ lạnh – túi gel - gel ice pack) để đóng hàng.

Lưu ý: với sản phẩm tươi sống như trái cây mình nên dùng đá gel (giữ nhiệt độ mát từ 2-8oC). Kkhông nên sử dụng đá khô (Đá Co2 – đá khói) nhiệt độ -79oC chỉ thích hợp giữ hàng đông lạnh.

Và nhớ không dùng thùng xốp quá rộng, thùng xốp chỉ nên vừa thùng hàng là tốt nhất. Vì thùng xốp càng to thì sẽ làm nhanh chóng hết lạnh. Thùng rộng khi vận chuyển sẽ gây ra va đập, lắc hàng, làm trái cây bị dập. Có thể khắc phục bằng cách: cắt thùng xốp nhỏ lại, hoặc chèn thêm các túi khí cho vừa chậc thùng hàng của mình.

VD: Ở đây có đơn hàng khoảng 4 hộp Cherry (tương đương gần 2kg) đựng trong từng hộp nhựa. Do khách dùng dich vụ vận chuyển để gửi hàng ra Hà Nội. Bên vận chuyển sẽ gửi máy bay ra Hà Nội, sau đó bằng xe tới các tỉnh phía Bắc. Dự kiến thời gian là 2 ngày nên mình tư vấn khách dùng 3kg đá gel cho chắc. 

Còn nếu như bạn vận chuyển theo hình thức xách tay (tự mình mang đi bằng đường bay). Thời gian bay từ Hồ Chí Minh ra Hà Nội khoảng 3 - 4h đồng hồ. Thì mình tư vấn chỉ dùng 1kg đá gel (Gel Ice Pack) là đủ giữ mát cho sản phẩm của bạn rồi.

1 túi gel 500g nếu để trong thùng xốp (cỡ 20x30cm) trong vòng 10h đồng hồ vẫn còn giữ được nhiệt độ lạnh khoảng 20oC. Lúc đó đá đã tan ra trở về hiện trạng dẽo ban đầu nhưng vẫn còn giữ được nhiệt độ lạnh.

Đóng hàng Cherry
Đóng hàng Cherry


Đóng hàng Cherry 


 Liên hệ: 0933 732 719 - 0938 023 952 (Trân)

RẤT VUI LÒNG ĐƯỢC HỖ TRỢ QUÝ KHÁCH HÀNG !

1 comment:

  1. Bên mình là công ty uy tín hàng đầu cung cấp hộp nhựa đựng trái cây.
    Bạn có nhu cầu bạn liên hệ ban mình nhé.
    Website: http://www.napaco.com.vn/

    ReplyDelete